Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 22

    Đã truy cập: 91286

Xã Quảng Phúc tổ chức chương trình Giao lưu văn nghệ - TDTT và Trại hè TTN năm 2022

Trong 2 ngày 14-15/8/2022, Ủy ban nhân dân xã Quảng Phúc đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ - TDTT và trại hè thanh thiếu niên năm 2022.

Với chủ đề "Rèn luyện tri thức, vững bước tương lai", ngày hội giao lưu văn nghệ và trại hè TTN năm 2022 đã thu hút hơn 1.000 đoàn viên thanh niên, các em đội viên và hội viên các tổ chức: Phụ nữ, Nông dân trong toàn xã tham gia, với nhiều hoạt động như: Lễ khai mạc quy mô hoàn tráng với sự tham gia trực tiếp của hơn 1000 người đại diện cho các tổ chức quần chúng trong xã; Liên hoan văn nghệ với 18 tiết mục được đầu tư công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước; Cắm trại đẹp với củ đề: “ Tuổi trẻ Quảng Phúc chung tay xây dựng nông thôn mới”; Nghi thức đội, đồng diễn hát múa tập thể; các môn thể thao: Bóng chuyền da nam, Bóng chuyền hơi nữ và các trò chơi dân gian: Bịt mắt bắt vịt, trèo chuối lấy cờ, nhảy bao bố.

Sau gần 3 năm sáp nhập xã, đây là là lần đầu tiên địa phương tổ chức một hoạt động với quy mô lớn, đã tập trung đông đảo nhân dân trên địa bàn 6 thôn trong xã tham gia vào một sự kiện lớn nhằm tăng cường sự đoàn kết của gần mười nghìn nhân khẩu. Sau hai ngày giao lưu, thi đấu sôi nổi. Ngày hội giao lưu văn nghệ - TDTT và trại hè TTN năm 2022 xã Quảng Phúc đã diễn ra an toàn, vui tươi phấn khởi, đoàn kết và phát triển.