Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 2

    Hôm nay: 32

    Đã truy cập: 94462

Đại hội đại biểu Hội nông dân xã Quảng Phúc lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày 17 tháng 3 năm 2023, tại hội trường xã Quảng Phúc Hội nông dân tổ chức khai mạc đại hội đại biểu lần thứ nhất nhiệm kỳ 2023- 2028

Đến dự và chỉ đạo đại hội, về phía huyện có ông Nguyễn Văn Linh - huyện ủy viên, Chủ tịch hội nông dân huyện Quảng Xương; về phía địa phương có ông Trần Xuân Bảo - Bí thư Đảng ủy, các ông bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, đại diện thường trực HĐND, UBND, MTTQ và các tổ chức đoàn thể cấp xã, các đại biểu đại diện cho các Chi ủy các thôn và 84 đại biểu đại diện cho hơn 1.000 hội viên hội nông dân xã nhà.

Đại hội đã nghe các báo cáo trình đại hội, trong đó trọng tâm là báo cáo kết quả hoạt động của hội nhiệm kỳ 2018- 2023. Trong nghiệm kỳ này, dù gặp nhiều khó khăn do sáp nhập xã năm 2019 nhưng với những nổ lực quyết tâm cao của cán bộ, hội viên phong trào nông dân xã nhà đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào. Kinh tế tăng trưởng nhanh, nhiều mô hình mới được hình thành và phát triển như: xây dựng đươc 2 sản phẩm OCOP Mắm cáy và Chiếu cói mang thương hiệu Quảng Phúc; hoàn thành xây dựng 2 thôn NTM kiểu mẫu; xây dựng mô hình lúa rươi kết hợp theo hướng hữu cơ; tỉ lệ tập hợp hội viên đạt khá... Từ những kết quả thuận lợi trên, đại hội đã nhất trí cao với phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu mới cho nhiệm kỳ 2023- 2028 vói mục tiêu chung là xây dựng xã Quảng Phúc phát triển nhanh và toàn diện, hoàn thành mục tiêu xây dựng xã NTM vào năm 2024, năm 2028 đưa xã nhà trở thành xã khá của huyện. 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành hội khóa mới gồm 9 thành viên, tại phiên họp thứ nhất, BCH đã bầu ông Nguyễn Bá Nam tái đắc cử chức danh chủ tịch hội, bà Ngô Thị Hường tái đắc cử chức danh Phó chủ tịch hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 với số phiếu tín nhiệm cao.