image banner
Hội nghị tấp huấn quản trị, khai thác trang TTĐT, sử dụng chữ ký số cho công chức và hợp đồng điện tử cho các doan nghiệp trên địa bàn xã
Thực hiện kế hoạch thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2024. Sáng ngày 21.8.2024, tại hội trường xã Quảng Phúc. UBND xã đã phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ VNPT Quảng Xương đã tổ chức tập huấn một số nội dung về chuyển đổi số cho cán bộ, công chức và các doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Về tham dự và chỉ đạo hội nghị tập huấn có các ông: Trần Xuân Bảo - Bí thư Đảng ủy; ông Lê Sỹ Long - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; các thành viên BCĐ chuyển đổi số, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn xã và đại diện VNPT Quảng Xương. Hội nghị tập huấn tập trung vào một số nhiệm vụ cấp bách trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số năm 2024 gồm: Kỹ năng vận hành, quản trị, khai thác thông tin trên trang TTĐT của xã; tập huấn cho tất cả các công chức thuộc UBND xã về sử dụng chữ ký số và quy trình soạn thảo văn bản trình lãnh đạo ký ban hành các văn bản; Tập huấn cho các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn xã về chuyển đổi phương thức từ ký kết hợp đồng trên giấy sang ký kết hợp đồng trên môi trường điện tử. 

Đây là những nội dung rất quan trọng, là yêu cầu cấp bách và trước mắt đối với cán bộ, công chức và doanh nghiệp trên địa bàn xã trong thực hiện kế hoạch chuyển đổi số trong năm 2024, tạo tiền đề để thực hiện các tiêu chí và chỉ tiêu chuyển đổi số tiếp theo. Với sự quyết tâm và trách nhiệm cao nhất, khắc phục mọi khó khăn, thực hiện hoàn thành kế hoạch chuyển đổi số trong thời gian sớm nhất./.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG PHÚC - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Phúc - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Bùi Ngọc Tam - Chủ tịch UBND xã.
Trưởng ban biên tập: PCT UBND xã: Hoàng Xuân Thi
Quản trị viên: Lê Đức Long, số ĐT: 0978522119
Bản quyền thuộc về: UBND Xã Quảng Phúc, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.