image banner
Các nhà trường trên địa bàn xã Quảng Phúc tưng bừng khai giảng năm học mới
Thực hiện kế hoạch năm học 2024 -2025 của cấp trên, sáng ngày 05 tháng 9 năm 2024 các nhà trường trên địa bàn xã Quảng Phúc đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Với khí thế vui tươi phấn khởi sau những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, hôm nay ngày 5 tháng 9 năm 2024 cùng với học sinh cả nước. Học sinh xã Quảng Phúc ở các cấp họ đã phấn khởi, hỗ hởi đến trường dự khai giảng năm học mới 2024 - 2025. Mới tờ mờ sáng, khi ánh nắng mặt trời của mùa thu còn chưa tỏa sáng thì từ các ngã đường trên địa bàn các thôn trong xã các cháu học học sinh từ cấp học Mầm non đến lớp 9 đã hắng hái tay cầm cờ đổ về các trường trên địa bàn xã để khai giảng năm học mới với những hi vọng vào một năm học đạt được thắng lợi.

Anh-tin-bai

Hình ảnh đáng yêu của các bé Mầm non trong lễ khai giảng

Các đồng chí lãnh đạo địa phương cũng đã thành lập 4 đoàn công tác để đến tham dự và chia vui cùng 4 nhà trường nhân dịp chào đón năm học mới:

Tại trường Tiểu học Quảng Phúc, dự lễ khai giảng có đồng chí Trần Xuân Bảo - Bí thư Đảng ủy và đại diện các tổ chức chính quyền và đoàn thể đến dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường. Năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ, có 61 em đạt giải tại các kỳ thi HS giỏi cáp huyện,  3 đạt giáo viên giỏi cấp huyện. Năm học 2024 - 2025 nhà trường có 582 học sinh được biên chế vào 16 lớp và 28 cán bộ giáo viên. Tại buổi lễ khai giảng, Hội khuyến học xã đã trao 14 suất quà cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, 16 suất quà cho học sinh là những HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, kinh phí từ quỹ khuyến học, của ngân hàng Techcombank và của gia đình cố nhà giáo Lê Thị Lan tài trợ.

Anh-tin-bai

Đồng chí Trần Xuân Bảo - Bí thư Đảng ủy trao quà cho Giáo viên và HS có thành tích trong năm học 2023 - 2024 trường Tiểu học

Anh-tin-bai

Cô Hiệu trưởng Lê Thị Thủy đọc diễn văn khai giảng năm học mới tại trường Tiểu học

Tại trường THCS Quảng Phúc, dự lễ khai giảng có đồng chí Bùi Ngọc Tam - Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã và đại diện các tổ chức chính quyền và đoàn thể đến dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường. Năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả rất đáng khích lệ, có 8 em đạt danh hiệu HS xuất sắc, 61 em đạt danh hiệu HS giỏi, 16 giáo viên đạt giáo viên giỏi cấp huyện. Năm học 2024 - 2025 nhà trường có 486 học sinh được biên chế vào 12 lớp. Tại buổi lễ khai giảng, Hội khuyến học xã đã trao 16 suất quà cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua, 14 suất quà cho học sinh là những HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, kinh phí từ quỹ khuyến học, của ngân hàng Techcombank và của gia đình cố nhà giáo Lê Thị Lan.

Anh-tin-bai

Đ/c Bùi Ngọc Tam - Chủ tịch UBND xã trao quà khuyến học của Hội KH xã, Techcombanhk và GĐ cố nhà giáo Lê Thị Lan cho HS trường THCS

Tại trường Mầm non Quảng Phúc, dự lễ khai giảng có đồng chí Lê Sỹ Long - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã và đại diện các tổ chức chính quyền và đoàn thể đến dự lễ khai giảng với cô và trò nhà trường. Năm học 2024 - 2025 nhà trường có 4 nhóm lớp với 102 học sinh và 15 cán bộ giáo viên. Trong buổi lễ khai giảng, Hội khuyến học xã đã trao phần thưởng của hội và gia đình cố nhà giáo Lê Thị Lan cho 3 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.

 Tại trường Mầm non Quảng Vọng, dự lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Minh Hà - ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch MTTQ xã, đồng chí Hoàng Xuân Thi - PTC UBND xã và đại diện các tổ chức chính quyền và đoàn thể đến dự lễ khai giảng với cô và trò nhà trường. Năm học 2024 - 2025 nhà trường có 10 nhóm lớp với 280 học sinh và 28 cán bộ giáo viên. Trong buổi lễ khai giảng, Hội khuyến học xã đã trao phần thưởng của hội và gia đình cố nhà giáo Lê Thị Lan cho 9 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024 và 1 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Anh-tin-bai

Các Đ/c Nguyễn Minh Hà - UV BTV - CT MTTQ và Hoàng Xuân Thi - PCT UBND xã trao thưởng cho GV có thành tích tại trườn MN Quảng Vọng

Anh-tin-bai

Hiệu trưởng Lê Lệ Huyền trường MN Quảng Vọng trong lễ khai giảng

Anh-tin-bai

Chủ tịch hội khuyến học xã Ngô Thị Thị Hường trao phần tưởng cho HS vượt khó vươn lên trong học tập tại trường tiểu học

Với khí thế mới, truyền thống hiếu học, chăm ngoan của con em địa phương và tinh thần trách nhiệm hết lòng vì học sinh thân yêu của cán bộ, giáo viên các nhà trường trên địa xã cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và toàn thể nhân dân. Chúng ta tin tưởng năm học mới 2024 2025 sẽ đạt nhiều thành tích cao hơn nữa./.

Lê Đức Long
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG PHÚC - HUYỆN QUẢNG XƯƠNG -TỈNH THANH HÓA
Địa chỉ: Xã Quảng Phúc - Huyện Quảng Xương - Tỉnh Thanh Hóa
Người phát ngôn: Ông Bùi Ngọc Tam - Chủ tịch UBND xã.
Trưởng ban biên tập: PCT UBND xã: Hoàng Xuân Thi
Quản trị viên: Lê Đức Long, số ĐT: 0978522119
Bản quyền thuộc về: UBND Xã Quảng Phúc, huyện Quảng Xương, Tỉnh Thanh Hóa.