Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 17

    Đã truy cập: 95512

Thành lập Hội đồng hương Quảng Phúc tại TP Hồ CHí Minh và các tỉnh phía Nam

Sáng ngày 30/7/2023, tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Hội đồng hương Quảng Phúc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã long trọng tổ chức đại hội thành lập

Với mục đích, tạo lập và duy trì tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó lâu dài từ đó thắt chặt tình yêu quê hương, đất nước. Tập hợp, đoàn kết hội viên để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học tập, làm việc, giúp đỡ lẫn nhau về vật chất và tinh thần. Kết nối, tập hợp đoàn kết sức mạnh,  trí tuệ của con em quê hương đang sinh sống và làm việc tại TP HCM và các tỉnh phía Nam đóng góp các sáng kiến, ý tưởng mới để xây dựng quê hương Quảng Phúc ngày một phát triển theo hướng văn minh, hiện đại, phát huy hết tiềm năng lợi thế của xã nhà. Thường xuyên quan tâm giúp đỡ các trường hợp đặc biệt khó khăn trong xã và bà con Quảng Phúc trên mọi miền tổ quốc; thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, hoạt động khuyến học khuyến tài hướng về quê hương Quảng Phúc yêu dấu.

Sau một hời gian làm công tác vận động, sáng ngày 30/11/2023 tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ban vận động thành lập Hội đã long trọng tổ chức đại hội thành lập Hội. Về dự đại hội có gần 100 thành viên là con em xã Quảng Phúc đang sinh sống, học tập, công tác tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phí Nam; về phía lãnh đạo xã Quảng Phúc có các ông: Trần Xuân Bảo - Bí thư Đảng ủy,  ông Bùi Ngọc Tam - Chủ tịch UBND xã và đoàn công tác của xã nhà. Đại hội đã bầu Ban liên lạc Hội gồm 11 thành viên, ông Nguyễn Ngọc Lệ được bầu làm trưởng ban liên lạc Hội. Đại hội thông qua điều lệ Hội với 27 điều làm cơ sở cho hoạt động của Hội. Đại hội cũng được nghe ông Bùi Ngọc Tam phát biểu ý kiến khái quát về tình hình phát triển của xã nhà sau hơn 3 năm sáp nhập. Trong không khí ấm áp tình đoàn kết, đại hội thành lập Hội đồng hương Quảng Phúc tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng bà con quê hương Quảng Phúc chúng ta.