Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 6

    Đã truy cập: 95501

Sôi nổi các hoạt động trung thu và trao quà khuyến học nhân dịp tết trung thu năm 2023

Trong dịp tết trung thu năm 2023, trên địa bàn xã Quảng Phúc các hoạt động vui tết trung thu và hoạt động khuyến học được tổ chức quy mô và nhiều ý nghĩa.

Bắt đầu bằng hoạt động của Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã nhà, tối ngày 13 tháng 8 âm lịch, BCH Đoàn xã phối hợp với Công ty viễn thông FTP Chi nhánh Thanh Hóa đã tổ chức "Đêm hội trông trăng"  cho các cháu thiêu nhi nhi đồng trên địa bàn xã với gần 500 cháu tham gia. Đêm hội đã tổ chức các trò chơi dân gian và các hoạt động vui trung thu thiết thực và bổ ích. Các thôn trên địa bàn xã cũng tổ chức các đêm trung thu tại nhà văn hóa của 6 thôn trên địa bàn xã, trao quà khuyến học cho hơn 200 cháu đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. hội khuyến học xã phối hợp với gia đình Cố nhà giáo Lê Thị Lan trao quà khuyến học cho 30 cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất quà là 1 triệu đồng tiền mặt, tặng  Hội khuyến học xã số tiền 15 triệu đồng. Được biết việc trao quà của gia đình cô giáo Lê Thị Lan là theo ý nguyện và di chúc của bà để lại trước khi qua đời. Cô giáo Lê Thị Lan là người con của thôn Ngọc Nhị, lúc còn sống cô công tác trong ngành giáo dục và sinh sống tại thành phố Thanh Hóa.

Giáo dục đào tạo là quốc sách hàng đầu, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho tương lai của quê hương đất nước, mong rằng phong trào học tập và học tập suốt đời cũng như phong trào khuyến học của địa phương tiếp tục phát triển hơn nữadđể góp phần tô thắm thêm tinh thần hiếu học của nhân dân xã nhà.