Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 3

    Hôm nay: 55

    Đã truy cập: 95388

Trao quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn tren địa bàn xã Quảng Phúc dịp tết Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 30 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường xã Quảng Phúc. Ủy ban MTTQ xã Quảng Phúc đã tổ chức trao quà tết cho các hộ gia đình trên địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 của gia đình bà Cao Thị Xuân.

Về tham dự và trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã có các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, thường trực HĐND - UBND - MTTQ xã; 100 hộ gia đình được hỗ trợ và ông Hoàng Thanh Hiệu đại diện cho gia đình bà Cao Thị Xuân.

Bà Cao Thị Xuân (Người thôn Ngọc Nhị) là vợ liệt sỹ Hoàng Xuân Hòe (Người thôn Ngọc Đới) hiện đang sinh sống cùng con trai tại thành phố Thanh Hóa. Với mong muốn chia sẻ những khó khăn của các hộ  nghèo và bà con còn gặp khó khăn trên địa bàn xã. Gia đình đã thông qua MTTQ xã trao 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhân dịp tết Giáp thìn 2024. Trong đó có 58 suất quà trị giá 1 triệu đồng và 42 suất quà trị giá 7 trăm nghìn đồng, tổng số tiền gia đình bà Cao Thị Xuân hỗ trợ là 87 triệu 4 trăm nghìn đồng. Trong điều kiện kinh tế địa phương còn nhiều khó khăn, nhiều hộ gia đình còn gặp những hoàn cảnh éo le, chưa thể thoát nghèo, là những người yếu thế trong xã hội. Chúng ta rất cần nhứng tấm lòng hảo tâm chia sẻ những khó khăn của bà con để cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ bà con có một cái tết đủ đầy và ấm áp. Nhân dịp năm, mới Gipa Thìn 2024, Ban biên tập xin kính chúc bà Cao Thị Xuân và đại gia đình thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.